hues.vn-hue-trong-tam-tay-logo
Quán ăn Bánh mì ốp la – Lê Quý Đôn

Quán ăn Bánh mì ốp la – Lê Quý Đôn

Average Reviews

GIỚI THIỆU

Buổi ăn sáng, chính là bữa ăn quan trọng nhất đối với mỗi người, là nguồn năng lượng để bắt đầu một ngày làm việc mới. Các món ăn sáng ở Huế, rất đa dạng và phong phú  như bún bò, cơm hến, bánh canh… nhưng món ốp la Lê Qúy Đôn là một sự lựa chọn tuyệt vời, cho buổi ăn sáng càng thêm ngon miệng.

Món ốp la ở đây rất đặc biệt, ngon hơn những nơi khác, và rất nổi tiếng. Một suất mì ốp la gồm có 2 trứng gà ốp la, và bò bít tết, được chế biến trong một nồi gang hình con trâu màu đen, trông rất bắt mắt, thêm chút tiêu, chút hành … càng làm món ăn thêm hấp dẫn. Đến ăn ở quán, món ốp la được bưng ra lúc nào cũng đang nóng, khiến thực khách chỉ muốn ăn ngay mới được. Được dọn trên bàn ăn gồm những gia vị đi kèm, để thực khách có thể nêm nếm theo tùy sở thích của mỗi người, trên bàn ăn lúc nào cũng sạch sẽ, được dọn ra 2 ổ mì để ăn kèm với ốp la. Chỉ cần gọi món như ốp la trứng bò, ốp la xíu mại… đợi vài phút sau, là món ăn đã được dọn sẵn lên bàn để mọi người cùng thưởng thức.

Quán thu hút rất nhiều khách mỗi sáng, có cả khách nước ngoài, cũng như các vị khách ở mọi lứa tuổi đều thích thưởng thức món ốp la bò này cho buổi sáng của mình. Cung cách phục vụ của quán rất nhiệt tình và cởi mở, quán nay đã có thêm rất nhiều bàn và không gian rộng rãi, nên thực khách có thể ngồi ăn thoải mái.

Quán bánh mì ốp la Lê Quý Đôn là địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với ai yêu thích món bánh mì ốp la tại xứ Huế bạn cũng nên ghé quán một lần để thưởng thức nhé!

THỐNG KÊ

53 Lượt xem
0 Đánh giá
0 Yêu thích
0 Chia sẻ

CHUYÊN MỤC