hues.vn-hue-trong-tam-tay-logo
Quán Bún nem rán – Chợ Đông Ba

Quán Bún nem rán – Chợ Đông Ba

Average Reviews

GIỚI THIỆU

Huế lâu nay rất nổi tiếng với món bún bò Huế ở khắp mọi nơi,ở Hà Nội có món bún thang , ở Đà Nẵng có món bún chả cá …. và còn có một điều thú vị hơn nữa mà ắt hẳn ai cũng tò mò muốn ăn thử một lần khi nghe đến tên của món ăn này – Bún nem rán.

Tô bún nem rán bắt mắt

Món bún nem rán thường được bán vào buổi chiều ở trước chợ Đông Ba, nơi có rất nhiều các hàng ăn được bày bán vào buổi chiều để phục vụ khách. Cứ vào mỗi buổi chiều, quán bún nem rán lại là nơi thu hút đông đúc các thực khách đến ăn, vì một chút hiếu kỳ để được thưởng thức món ăn mới lạ này.

Một tô bún nem rán chỉ với giá 10.000 đ/ tô, không hề đắt một chút nào, mà còn rất xứng đáng để thưởng thức một món ăn mới vừa ngon vừa lạ như thế này nữa. Chỉ nhìn thôi đã có thể thấy được, một tô bún gồm bún tươi, rau sống, nem rán, chua ngọt, thêm một chút ớt, thêm nước mắm ớt tỏi, là bạn đã có thể thưởng thức ngay vị ngon của món bún nem rán mới lạ này.

Hãy một lần cùng ghé đến quán bún nem rán, để được nếm thử một lần một món ăn ngon và mới lạ này,ắt hẳn dư vị của món bún nem rán để lại sẽ rất tuyệt vời. 

THỐNG KÊ

7 Lượt xem
0 Đánh giá
0 Yêu thích
0 Chia sẻ

CHUYÊN MỤC